Ngày nay trong cuộc sống chúng ta, xuất tinh sớm luôn là một hiện tượng khó có thể đoán trước được. Tùy theo thể trạn và sức khỏe của mỗi người mà có thể có những nguyên nhân gây ra triệu chứng xuất tinh sớm khác nhau. Các loại nguyên nhân này có thể liên kế với nhau để tạo thành một hiện tượng xuất tinh sớ nguy hiểm.

Vậy hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về các loại hiện tượng xuất tinh sớm gây ra từ những nguyên nhân khác nhau.

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Có mấy loại nguyên nhân gây ra triệu chứng xuất tinh sớm
Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh không theo chủ đích và nằm ngoài mong muốn của nam giới khi họ giao hợp với bạn tình chưa được bao lâu hoặc thậm chí là chưa kịp giao cấu. không chỉ khiến những quý ông chưa nhận thấy thỏa mãn mà xuất tinh sớm còn khiến người phụ nữ không đạt được khoái cảm lúc quan hệ trai gái.

mày râu được coi là bị xuất tinh sớm khi có thì giờ giao hợp dưới 3 phút đã xuất tinh (một số tài liệu ghi là 5 phút),xuất tinh khi “cậu bé” chưa được đưa vào âm hộ hoặc xuất tinh lúc bạn tình chưa đạt được khoái cảm ở mức cao nhất. vì vậy ko có nội quy cụ thể nào về thì giờ xuất tinh sớm cả.

Bên cạnh thời gian giao hợp thì phái nam có thể Căn cứ vào một vài triệu chứng khác để khẳng định mình có bị xuất tinh sớm hay ko như thân thể đổ nhiều mồ hôi, cảm giác đắng và khô miệng, lưỡi đỏ tại phía đầu, dương vật bé hơn so với bình thường, bị dài hoặc hẹp bao quy đầu hoặc chỉ cần quan sát hình ảnh nhạy cảm đã xuất tinh.

Xuất tinh sớm được coi là 1 bệnh nếu bạn có những hiện tượng cơ bản dưới đây:

điều trị các hiện tượng xuất tinh sớm với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
hiện tượng xuất tinh sớm là những triệu chứng thế nào?

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Chúng ta có thể trả lời như:

  • chẳng thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình
  • lúc “cậu nhỏ” vừa tiếp cận với cửa mình của bạn tình chưa kịp tiến hành quan hệ đã thấy xuất tinh.
  • lúc vừa tiến hành giao phối đã xuất tinh, bạn tình còn chưa kịp có cảm giác gì thì cuộc giao họp đã kết thúc, thường là chỉ duới 3 phút là đã xuất tinh ( số nhịp đập dưới 15 lần )
  • lúc nhìn thấy những cơ quan mẫn cảm trên thân thể nữ giới hay các hình ảnh khêu gợi bạn cũng có thể bị xuất tinh, khi xuất tinh thấy khoái cảm.

Nguyên nhân GÂY XUẤT TINH SỚM

thủ dâm quá nhiều: tại nhiều người do tự sướng quá nhiều với tần suất lớn kèm theo tâm trạng lo sợ người khác bắt gặp nên luôn muốn đẩy nhanh quá trình.

Thiếu tri thức về giới tính và ít tiếp cận với nữ giới: các người do ít tiếp cận với giới nữ và thiếu trải nghiệm về các chuyện liên quan tới trai gái thường có cảm giác ngại ngùng và không thoải mái. việc này sẽ dẫn đến tình trạng tâm trạng hoang mang và hồi hộp quá mức, là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm mà nhiều bạn nam mắc phải.

Click ngay để gặp bác sĩ tư vấn
Click ngay để gặp bác sĩ tư vấn

Do thao tác quan hệ hay hoàn cảnh: Xuất tinh sớm cũng có thể xảy ra khi phái mạnh chẳng thể kiểm soát lúc đối tác có những động tác kích thích hoặc vợ chồng xa nhau lâu ngày khiến cuộc “yêu” trở nên vội vàng hơn

Do bẩm sinh và căn bệnh lý: một số căn bệnh lý trở thành nguyên nhân gây xuất tinh sớm đó là: viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến…

Tâm lý: Do tác động từ áp lực công việc và cuộc sống dẫn tới tình trạng căng thẳng, mỏi mệt, hoang mang, hoặc ho e dè tội lỗi hay tự tin của người phái mạnh với đối phương là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

>> Xem thêm: https://chamsocsuckhoeantoan.wordpress.com/